Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 70 đồng 1 cái tem tại Bạc Liêu

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt, dựng mẫu không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem liêm phong của cửa hàng Chúng tôi, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm of Quý khách  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá chỉ từ 35đồng/1 chiếc tem ở tại Lạng Sơn

 

 

Các loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in từ vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để tránh những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem nát tôi có thể dập logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File thiết kế làm tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát ví dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem bể giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi đã in tem nát bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi in ấn là hầu như mọi decal thì đó hầu hết phần dư thừa of hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có cách làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Vố số in tem bảo hành 7 màu chỗ này

Thông tin khi mà dựng market tem vỏ trứng

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên những hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được tạo market
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi mà tháo nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bể rất nhiều với dàn designer thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là mọi khách hàng khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem rách được làm với cùng màu rất đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem bể dòn thì khi mới in xong xuôi độ dòn of tem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho được, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem rách) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in ấn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (không khó bị vỡ, đứt bởi vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy, Quý khách cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem bể thiết kế market chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.