Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 200đ một cái tem tại Quảng Nam

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem rách của công ty In Quang Trung, để phù hợp dành cho hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem ở Bình Thuận

 

 



Một vài loại vật liệu dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn được làm bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích lé các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu hết hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt một khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì sẽ hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File design sản xuất tem nát dạng vector dùng những phần mềm tem bảo hành giả dụ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem nát giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó hầu hết phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số in tem bảo hành 7 màu chỗ này

Thông tin khi mà thiết kế demo tem rách

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng mà rất khó khi lột tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem bể đa dạng cùng với đội hình nhân viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả các quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem bể luôn luôn được in ấn với cùng mầu sắc cực đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa sản xuất xong xuôi mức độ dòn of mác chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào làm được, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm namecard cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng vật liệu loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cao với các mã tem rách design demo rất chuyên nghiệp. Office in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, làm decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.