Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 200đ 1 chiếc tem ở Quảng Ninh

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt nhất, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành of shop Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  & tham khảo thêm: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá rẻ chỉ từ 117 đồng một cái tem tại TP Hồ Chí Minh

 

 

Vài loại decal dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bời vì là loại giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tranh lé những hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi in tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem bể

- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem bảo hành giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi mà làm tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà in là những giấy decal thì các phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn được trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ hcm Click chuột chỗ này

Thông tin khi tạo demo tem bể

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên những sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được tạo market
với nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng với dàn cộng tác viên design market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là các bạn khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được sản xuất với màu sắc nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám ok nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với in tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in xong mức độ giòn of stem chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem vỡ) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó bị nứt, đứt gãy do va đập không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu mã tem nát design market rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, in ấn decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.