Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 205đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, làm demo miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Nghệ An chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem rách of doanh nghiệp In Quang Trung, để hợp lý cho sản phẩm of Quý khách  and tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 38 đồng 1 cái tem tại Bắc Ninh
 

 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ chủng loại giòn được làm bằng vật liệu riêng giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi in tem nát chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem rách
- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách thí dụ như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in tem rách dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn là hầu hết giấy thì các phần thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem bảo hành Click

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem nát
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng mà phức tạp khi gỡ stem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bể đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên design market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt in tem khó tính nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem rách được sản xuất với cùng sắc mầu cực kỳ đẹp. Tới lúc dán vào hàng hóa thì phải chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn. Với in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa mới làm xong hết tất cả độ giòn của mác vẫn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất nhãn chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng chất liệu loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem nát chất lượng số 1 với những mã tem nát làm mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, sản xuất decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.