Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 210VND/một cái tem ở tại Nghệ An

Chuyên in tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao nhất, làm mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem chống giả of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm của các bạn  và tham khảo thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 220đ 1 con tem ở Cao Bằng

 


Một số loại decal dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem rách chủng loại dòn được làm trên loại giấy rất đặc biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ (hidden chữ) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File làm tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách thí dụ: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu giấy khi sản xuất đấy là hầu như tất cả decal thì đó các phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bảo hành tại hà nội Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem rách

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được thiết kế demo
với những nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dính nhưng khó khăn khi mà tháo stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi với đội ngũ kỹ thuật viên làm market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là các người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn luôn được làm với sắc màu nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà mới in ấn xong hết độ dòn of nhãn tem chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem nát) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in tem nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt bởi do chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in danh thiếp cần đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp làm tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem rách tạo mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, làm decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.