Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 86đồng/một cái tem tại Bình Định

Chuyên làm tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem mủn of shop Chúng tôi, để hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Hậu Giang 50đ giá chỉ từ 146VND/một cái tem tại Hòa Bình

 


Các loại giấy được dùng in tem vỡ 

-  Tem rách loại dòn luôn được in ấn bằng nguyên liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chặn các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa nhiều khi làm tem nát ta có thể làm logo hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng vào thì mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm design tem rách thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem bể giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà sản xuất đấy là tất cả decal thì nó hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là sử dụng thích hợp để mà có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đặng trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bao hanh Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi design market tem bể

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem nát được làm mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of mác thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng phong phú với dàn kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là các người đặt làm tem khó tính nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem nát được sản xuất cùng với màu đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám ngon hơn. Trường hợp in tem nát dòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết tất cả độ dòn của mác chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn và rất là giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng cho in tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi do tính dòn (không khó bị vỡ, đứt bởi va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt in name card cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt số một với các mẫu tem rách dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.