Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 162 đồng một cái tem ở Quảng Trị

Chuyên làm tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm market không tính phí 100%, trả tận nơi

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem vỡ bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm of tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 123 đồng một cái tem tại Quảng Bình

 

 

Những loại decal được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn sẽ được in bởi nguyên liệu riêng biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành phụ kiện… để tranh lé những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem rách tôi có thể in ấn logo hay từ (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó mới thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File design sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in tem vỏ trứng giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo nhiều khi làm tem bể bạc 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn đấy là các giấy tráng keo thì nó hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có cách làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đạt trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ Xưởng in tem vỡ bảo hành Bấm chỗ này

Thông tin khi mà design demo tem vỡ

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được design market
với nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn tem thường bé, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà lột stem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bể đa dạng cùng với đội ngũ cộng tác viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những bạn khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với cùng màu sắc đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với những in tem rách dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn chỉnh độ dòn of stem chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem bể) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in cardvisit phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem nát giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bể tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, sản xuất decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.