Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 198đồng/1 con tem tại Thừa Thiên - Huế

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, design market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem bảo đảm of văn phòng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Thừa Thiên Huế giá rẻ chỉ từ 210đồng/một con tem ở tại Nam Định

 

 

Vài chất liệu dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được làm bởi loại giấy riêng giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại decal giấy như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống lại các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi làm tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng tới thì nó mới hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in tem bảo hành vector dùng các phần mềm chế bản tem rách ví dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem nát dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất là mọi giấy tráng keo thì đó những phần dư thừa of sản phẩm cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả bên trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều In tem bao hanh chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm demo tem vỏ trứng

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng khó khi tháo tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bảo hành phổ biến cùng với đội hình nhân viên design demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là những khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được làm với sắc màu rất đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ một thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem rách giòn thì khi vừa in xong hết độ dòn của mác chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho in stem niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, khách hàng phải chống giả sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại decal chủng loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem vỡ làm market chuyên nghiệp. Đơn vị in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.