Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 81VND một cái tem ở tại Khánh Hòa

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem liêm phong của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm of mình  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá rẻ chỉ từ 199VND một cái tem tại Tuyên Quang

 


Một vài loại decal được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn có thể được in bởi loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi đã in tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập thương hiệu hay là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File làm tem bể vector dùng các phần mềm tem rách ví dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem bể dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in đấy là hầu như tất cả giấy decal thì đó hầu như phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức in flexo thì là lựa chọn phù hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ hà nội Truy cập vào đây

Thông tin khi design demo tem vỏ trứng

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của mác thường bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi mà bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỡ phong phú với đội hình designer làm demo nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả các người đặt in tem khó tính nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng được in với mầu rất đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem rách dòn thì khi vừa mới làm xong hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn vẫn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn và siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm tem nhãn chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi vì chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, Quý khách cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức làm tem vỡ giá tốt, bảo đảm in tem rách chất lượng rất tốt với các mã tem bể design market chuyên nghiệp. Shop in tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, làm giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.