Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem rách giá rẻ chỉ từ 200đồng/một cái tem tại Vĩnh Long

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cao nhất, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem bảo đảm of shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa của Quý khách  và tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 220 đồng một con tem ở tại Quảng Bình

 

 

Một số loại decal dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in ấn trên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện… mục đích ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in các ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà làm tem bể chúng ta có thể dập thương hiệu hay là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì nó mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm tem bể ví dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã in tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi làm đó là các giấy decal thì hầu như mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều In hóa đơn bán lẻ Nháy vào đây

Thông tin khi thiết kế market tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên những sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng với đội hình designer design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả các người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với mầu cực đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng one thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Với những làm tem vỡ dòn thì khi vừa in ấn xong xuôi mức độ dòn of stick vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào in cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem 3D) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất stick chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in danh thiếp cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu tem bể làm mẫu chuyên nghiệp. Chỗ in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, làm decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.