Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 181đ 1 con tem ở tại Quảng Ngãi

Chuyên in tem bể giá tốt nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem nát của công ty Chúng tôi, để hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: Tem bảo hành giá chỉ từ 35đ/1 cái tem ở Nghệ An

 


Những loại vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi in ấn tem bảo hành tôi có thể làm logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File design làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành ví dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đó là tất cả giấy tráng keo thì đó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn được trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số in tem bao hanh gia re Click chuột

Thông tin khi mà làm mẫu tem vỏ trứng

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được thiết kế demo
với những nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi tháo tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều với lực lượng nhân viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là các khách hàng kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem bể được sản xuất cùng với mầu sắc cực đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành độ giòn của mác vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc làm tem bể) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để in tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vì va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách hàng phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bảo hành giá tốt nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng cao nhất với các mẫu tem bể làm demo chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, in ấn decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.