Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 58đồng/một con tem ở Phú Thọ

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu free 100%, trả hàng tận tay

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý để cho sản phẩm of mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ giá chỉ từ 200VND/1 cái tem ở tại Lâm Đồng

 

 

Các loại vật liệu dùng để in ấn tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được làm bởi loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích lé các trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi in tem bể tôi có thể in thương hiệu hay ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng tới thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà in tem bể Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi sản xuất là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem vỡ

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi lột tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem nát đa dạng với đội ngũ nhân viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là những người đặt hàng khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được làm với cùng sắc mầu nice. Khi đã dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Với những in tem rách dòn thì khi vừa mới làm xong xuôi độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem halogram) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng cho in nhãn tem chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn cần phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại decal loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỡ giá rẻ nhất, bảo đảm in tem vỡ chất lượng hàng đầu với những mẫu tem vỏ trứng tạo market chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in ấn decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.