Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 38VND 1 cái tem ở tại Xã Lương An Trà, Huyện Tri Tôn, Tỉnh An Giang

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, làm market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem rách của cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-ha-noi-gia-re

 


 

Một vài vật liệu được dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn sẽ được in bởi nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Vì là chất liệu giấy cho nên có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành phụ kiện… để tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem nát ta có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vô thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm design tem vỡ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem rách giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo một khi in tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in là hầu hết giấy tráng keo thì nó những phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất được bên trên nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Xem mẫu tem bạc Click

 Thông tin khi design   market tem nát
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách có thể được thiết kế demo
với các nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn thường nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà lột stem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng với đội hình kỹ thuật viên design mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là mọi khách kỹ tính nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn được in ấn cùng với mầu nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với những in tem rách dòn thì khi mà vừa in xong hết tất cả độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn and siêu dòn giống như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để mà in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, các bạn cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt với các mẫu mã tem bể thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

 Xin mời nghiên cứu dịch vụ in tem tại hà nội Click ở đây !
Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.