Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng, giá hot nhất

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem vỡ của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 38VND 1 cái tem tại Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng

tinh

tinh

 

Các vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn được in từ vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm lé mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi làm tem vỡ chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File design làm tem bể vector sử dụng các phần mềm design tem bể giản dụ là: AI...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi làm tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi làm là các giấy decal thì những phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn phù hợp để có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đặng trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

Tham khảo thêm mẫu tem rách Click


Thông tin cần thiết khi mà tạo   market tem bảo hành

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi bóc stem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều với dàn designer làm demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả các khách khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem rách được in cùng với màu vô cùng đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa làm xong xuôi mức độ giòn of tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem bể) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi do chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in name card cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng chất liệu loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng cao nhất với các mẫu tem rách tạo demo rất chuyên nghiệp. Hàng làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, làm decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-vo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.