Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 110đồng/1 cái tem tại Vĩnh Long

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu, thiết kế market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem bể of văn phòng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất với hàng hóa of bạn  and tham khảo: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá rẻ chỉ từ 200đ/một con tem ở Thái Nguyên

 


Các vật liệu dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn sẽ được sản xuất từ loại giấy đặc biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tránh các hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File thiết kế làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng như: AI...
- Dùng phương pháp làm offset khi làm tem nát dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà in đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử thừa của hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là dùng phù hợp để có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất đạt trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm hoa văn tem bảo hành Bấm

Thông tin khi làm mẫu tem bể

- Là one loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được design demo
với nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of nhãn mác thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng phức tạp khi mà lột stick.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên làm demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả những người đặt in phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với màu sắc cực đẹp. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì mới đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với làm tem bảo hành dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ dòn of stem vẫn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem bạc) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn và rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất stem chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất cardvisit phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn chất liệu loại nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt với mẫu mã tem rách tạo mẫu chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, in ấn decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.