Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Kon Tum giá rẻ chỉ từ 40đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bể giá cạnh tranh, chất lượng tốt nhất, làm demo không lấy phí 100%, giao tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát tại Tỉnh Kon Tum chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem đảm bảo của cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của mình  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 210 đồng một cái tem ở Bình Dương
 

Vài loại giấy được dùng làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được làm từ loại giấy riêng tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống lại những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra đến khi in tem bể chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì nó mới hiển thị 7 mầu halogram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File design in tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành như là: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã làm tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như giấy khi mà sản xuất là các giấy tráng keo thì những phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là dùng phù hợp để mà in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem nhãn mác tại đây

Thông tin khi làm   market tem bảo hành
- Là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát được tạo market
với nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of tem thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi gỡ stick.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều cùng với đội hình designer thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là mọi khách phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với mầu đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ một thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Trường hợp in tem bể dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn tất độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem mủn) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bời vì là va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, bạn phải bảo hành hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in tem rách giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in ấn giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đắk Lắk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.