Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành ở tại Tỉnh Bắc Giang giá chỉ từ 140đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực cao, dựng market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở Tỉnh Bắc Giang chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem mủn của dơn vị In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 133VND một cái tem ở tại Tiền Giang

 

Các chất liệu được dùng sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn luôn được in ấn từ vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chống những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem bể tôi có thể in thương hiệu hay như là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì nó mới hiện óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File design làm tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát giản dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp in offset khi in tem rách dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã làm tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in đấy là mọi decal thì hầu như phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo là dùng phù hợp để mà có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Kính mời xem mẫu tem bạc vào đây

Thông tin cần thiết khi design   market tem vỡ
- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem rách được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of stem thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem nát phổ biến với đội ngũ cộng tác viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả mọi người đặt làm tem khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem rách được làm với màu nice. Khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với sản xuất tem rách dòn thì khi mới in xong độ giòn của nhãn tem vẫn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể làm cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng gà”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá tốt, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem bảo hành design demo chuyên nghiệp. Xưởng in tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in ấn decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.