Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 115đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, design market không tính phí 100%, trả hàng tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở tại Thành phố Hà Nội chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem mủn of shop In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 74VND/1 cái tem ở tại Long An
 

Một vài loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem nát chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện… nhằm tranh lé những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn tất cả ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi in tem vỡ tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì nó mới hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File design in tem rách vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem rách dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỡ bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà giấy khi mà sản xuất đấy là những decal thì đó mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành vào đây

Thông tin khi tạo   market tem vỡ
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi bóc tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bể phổ biến với đội ngũ cộng tác viên làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả các khách hàng khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với cùng mầu sắc nice. Đến khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám dính ngon hơn. Với những sản xuất tem bể giòn thì khi mới in xong hết độ giòn of stem chưa được độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn và rất là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm do tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt làm danh thiếp cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với mẫu tem bảo hành thiết kế market chuyên nghiệp. Shop làm tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ lấy ngay lấy gấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.