Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Hà Giang giá rẻ chỉ từ 130đ/cái

Chuyên in tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, dựng mẫu miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát tại Tỉnh Hà Giang chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp với sản phẩm của tất cả các bạn  & có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 88VND 1 cái tem ở tại Bạc Liêu

 

Các loại giấy sử dụng để in tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in trên loại giấy chuyên biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Vì là loại giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để lé những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa đến khi in tem rách chúng ta có thể in thương hiệu hay như là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem nát
- File design sản xuất tem rách vector sử dụng những phần mềm tem vỡ ví dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem bể dòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bảo hành bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm đấy là hầu như decal thì hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  100+ mẫu tem vỡ dai ở đây

Thông tin khi thiết kế   demo tem vỡ
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được dựng mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà bóc tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem nát nhiều với lực lượng cộng tác viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là các người đặt in khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem bảo hành được in ấn với cùng màu sắc cực kỳ đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với in tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới làm xong hết độ dòn của mác vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt hàng in namecard phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất, bảo đảm in tem bể chất lượng cực tốt với mẫu tem rách tạo demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bể - Shop In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thái Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.