Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Thành phố Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 165đ/cái

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, làm demo free 100%, trả hàng tại nhà
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem nát của dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Vài vật liệu dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem nát chủng loại dòn có thể được làm bởi nguyên liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Vì là vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… để lé mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã in ấn tem nát tôi có thể dập thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem rách giản dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem bể dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là sử dụng thích hợp để in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đạt trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Kính mời xem mẫu tem nát Bạc Liêu Click chuột vào đây


Thông tin cần thiết khi làm   market tem bảo hành

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi tháo stick.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ đa dạng cùng đội hình kỹ thuật viên làm market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là những quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem rách được sản xuất cùng với màu sắc nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem nát dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như vậy thì không có cách nào làm đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm stick chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, bạn cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem rách giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng số 1 với mã tem vỏ trứng dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỏ trứng tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.