Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 210đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem rách giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, làm mẫu free 100%, trả hàng tận tay


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành tại Thành phố Hà Nội chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem bể của dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho sản phẩm của Quý khách hàng  và tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 187VND một chiếc tem ở Sơn La
 

Vài loại vật liệu được dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được in từ nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm tránh những hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà in tem bảo hành tôi có thể in logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào dọi tia sáng tới thì mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ in tem bể
- File làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng giòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi làm tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi làm đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là sử dụng phù hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ bảo hành Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem vỡ
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được design mẫu
với nội dung thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến với đội hình kỹ thuật viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả mọi bạn khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem bể được làm cùng với màu sắc đẹp. Khi mà dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ngon hơn. Trường hợp in tem nát giòn thì khi vừa in ấn xong độ dòn of stem vẫn còn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể nào làm cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng rất tốt với các mẫu tem vỡ tạo market chuyên nghiệp. Công ty làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Cần Thơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.