Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đ/một cái tem ở Yên Bái

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, tạo demo free 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem vỡ của công ty In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 117VND/1 cái tem ở tại Nghệ An

 


Những loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn có thể được sản xuất từ loại giấy chuyên biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Bời vì là loại giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành phụ kiện… để tranh lé các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi in ấn tem nát ta có thể in logo nhận diện hay là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng tới thì nó sẽ hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm design tem bảo hành giả dụ: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in tem rách giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đến khi in ấn tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in đó là tất cả giấy tráng keo thì tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in đạt bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số nhận in tem vỡ bảo hành tròn vào đây


Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem rách

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được dựng market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng mà khó khăn khi bóc nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng với dàn cộng tác viên thiết kế demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là các khách hàng kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem nát được in ấn cùng với màu nice. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám ok hơn. Đối với làm tem nát dòn thì khi vừa làm hoàn thành hết tất cả độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho được, ấy là yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt sản xuất namecard phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem rách làm mẫu chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.