Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Quảng Bình giá chỉ từ 70đ/cái

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu free 100%, trả hàng tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể ở tại Tỉnh Quảng Bình chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bảo hành of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  and tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 114đ 1 cái tem tại Kon Tum
 

Một vài chất liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được in ấn bởi nguyên liệu riêng tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích ngăn chặn các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in các hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ thấy lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File design in ấn tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ giản dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo đến khi làm tem bể bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in đó là mọi giấy thì hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là dùng thích hợp để mà làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất được trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +100 mẫu tem vỡ bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi mà design   mẫu tem bảo hành
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng phức tạp khi mà gỡ mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả những người đặt hàng khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem vỡ luôn được in với cùng màu nice. Khi dính vào hàng hóa thì phải chờ 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem rách dòn thì khi mới in hoàn chỉnh độ dòn of nhãn vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem nát) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in ấn tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt in card visit phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cao nhất với những mẫu tem vỏ trứng tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Trung tâm in tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.