Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Thái Bình giá chỉ từ 30đ/cái

Chuyên làm tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao, làm demo không lấy phí 100%, ship tại nhà


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Thái Bình chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem đảm bảo của xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho hàng hóa của bạn  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 36VND 1 chiếc tem ở Quảng Ninh
 

Một số loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn được in bằng vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện… để lé các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi in ấn tem nát chúng ta có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì nó mới hiển thị lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File in ấn tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm design tem rách thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà in tem rách bạc 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như giấy khi in ấn đấy là mọi giấy thì đó các phần tử thừa của hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có cách làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi mà tạo   market tem bể
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bể được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng rất khó khi lột stick.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng đội hình nhân viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả là các quý khách khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn được in ấn cùng với mầu nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với in tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thiện độ dòn of stem vẫn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để in tem niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất namecard cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng hàng đầu với các mẫu tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in giấy decal VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-tai-tuyen-quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.