Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bể giá chỉ từ 189VND 1 chiếc tem ở Xã Mản Thẩn, Huyện Si Ma Cai, Tỉnh Lào Cai

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng cực cao, tạo demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem bóng bảo hành of dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-khuong-trung-moi

 


 

Các loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn được sản xuất từ vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành phụ kiện… nhằm chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi in tem rách ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách như là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem bể giòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như giấy khi mà in ấn đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là chọn phù hợp để có cách in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn được bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Kính mời xem mẫu tem vỡ dai ở đây

 Thông tin cần thiết khi design   market tem vỡ
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được dựng market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ nhiều cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế market phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả những người đặt in khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem bể luôn luôn được làm với cùng mầu sắc cực kỳ đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem nát giòn thì khi mà mới làm hoàn tất mức độ giòn of tem chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất được, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi do va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, bạn cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ chọn vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức in tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cao nhất với mã tem bể thiết kế market chuyên nghiệp. Hàng in tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Nơi in tem nát, in decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.

 Coi Báo giá sản xuất tem bể ấn chuột vào đây lập tức ở đây !
Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.