Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 38VND/một cái tem ở tại Cà Mau

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, thiết kế mẫu không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem 7 mầu bảo hành của shop In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Thái Nguyên giá chỉ từ 220VND 1 con tem ở tại Hà Nam

 


Vài vật liệu được dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu riêng giống như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tránh mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi in ấn tem bảo hành tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì khi đó mới thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi in đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số tem bao hanh tại đây

Thông tin khi thiết kế demo tem rách

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được design demo
với các nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi mà bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với mầu sắc đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ one thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ngon hơn. Với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới làm xong mức độ dòn của nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt sản xuất name card cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng rất tốt với mã tem rách làm mẫu chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, in ấn giấy decal uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.