Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 91VND 1 con tem tại Bắc Kạn

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng rất tốt, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận nhà

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem vỡ of văn phòng Chúng tôi, để phù hợp dành cho sản phẩm of Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại Quảng Ninh giá chỉ từ 154 đồng 1 con tem ở An Giang

 


Các loại decal được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn được sản xuất bởi loại giấy chuyên biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đến khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem rách

- File thiết kế in tem vỡ vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có năng nực sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ in tem bảo hành hà nội Click

Thông tin khi mà tạo market tem vỏ trứng

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được dựng market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stick thường bé, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng mà khó khi mà lột nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều với đội ngũ nhân viên tạo market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết khách kể cả là các người đặt hàng khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem nát được sản xuất với mầu đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với in tem bể giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn tất mức độ giòn of tem nhãn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt in danh thiếp phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng chất liệu loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem bảo hành dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.